Người lao động bị viêm xoang mãn tính được hưởng lợi từ phương pháp nong ống lưu thông xoang bằng bóng

Thứ ba - 17/12/2019 23:01
Người lao động bị viêm xoang mãn tính được hưởng lợi từ phương pháp nong ống lưu thông xoang bằng bóng

Kết quả được công bố trên tạp chí International of Allergy & Rhinology số ra tháng 01/02 năm 2011 cho thấy những bệnh nhân bị viêm mũi xoang mãn tính (CRS) được điều trị bằng phương pháp nong xoang bằng bóng có thể đạt được sự cải thiện đáng kể về năng suất lao động. Trước khi điều trị, bệnh nhân báo cáo đã sụt giảm 38% năng suất do các triệu chứng của viêm xoang dẫn đến việc nghỉ bệnh và giảm hiệu quả công việc. Mười hai tháng sau khi áp dụng phương pháp nong xoang bằng bóng bằng cách sử dụng hệ thống FinESS ™ Sinus Treatment, bệnh nhân cho biết đã giảm số ngày nghỉ bệnh và giảm sự mất năng suất lao động từ 73% - 76%.

Theo Brian Farley, Giám đốc điều hành của Entellus Medical, “nghiên cứu này cho thấy các triệu chứng của viêm xoang có liên quan đến năng suất lao động và tiềm năng của phương pháp Entellus' FinESS Sinus Treatment trong việc giảm đáng kể sự vắng mặt của bệnh nhân, suy giảm hoạt động và các hạn chế trong công việc. Những bệnh nhân này, những người thường có thời gian làm việc lâu dài, và chủ sử dụng lao động, có thể được hưởng lợi từ một phương pháp có thể được thực hiện nhanh chóng và thành công tại phòng khám”.

Trong báo cáo có tiêu đề “Ảnh hưởng của viêm mũi xoang mạn tính đối với năng suất lao động sau một năm theo dõi sau điều trị bằng phương pháp nong xoang sàng bằng bóng”, những người tham gia nghiên cứu cho biết số lượng, chất lượng và thời gian làm việc của họ đã bị giới hạn 33% do viêm mũi xoang mãn tính, và ảnh hưởng đáng kể đến tỷ lệ vắng mặt của họ. Điều trị bằng phương pháp nong xoang bằng bóng làm giảm đáng kể sự ảnh hưởng của bệnh viêm mũi xoang mãn tính đối với năng suất làm việc, và bệnh nhân được cải thiện trung bình 70% chất lượng cuộc sống liên quan đến các triệu chứng viêm xoang.

Viêm xoang là một tình trạng bệnh lý phổ biến, trong đó sự viêm nhiễm các xoang gây tắc nghẽn chất nhầy, nhiễm trùng xoang, và sự khó chịu đáng kể. Việc sử dụng phương pháp làm nong xoang bằng bóng để điều trị cho các bệnh nhân bệnh xoang rất phù hợp và có giá cả phải chăng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây